Thursday, June 12, 2014

32 thành viên và những slogan độc đáo tại World Cup 2014


Thứ hai 02/06/2014 14:55
(VTV Online) -
 

32 đội bóng tham dự World Cup 2014 đã đem đến Brazil những slogan ý nghĩa và nhiều màu sắc độc đáo.


 Algeria: Những chiến binh sa mạc tại Brazil
Argentina: Không chỉ là một đội bóng, chúng tôi là một đất nước - See more at: http://vtv.vn/World-Cup-2014/32-thanh-vien-va-nhung-slogan-doc-dao-tai-World-Cup-2014/118449.vtv#sthash.bnsUNCdz.dpuf
Argentina: Không chỉ là một đội bóng, chúng tôi là một đất nước
Argentina: Không chỉ là một đội bóng, chúng tôi là một đất nước - See more at: http://vtv.vn/World-Cup-2014/32-thanh-vien-va-nhung-slogan-doc-dao-tai-World-Cup-2014/118449.vtv#sthash.bnsUNCdz.dpuf
Argentina: Không chỉ là một đội bóng, chúng tôi là một đất nước - See more at: http://vtv.vn/World-Cup-2014/32-thanh-vien-va-nhung-slogan-doc-dao-tai-World-Cup-2014/118449.vtv#sthash.bnsUNCdz.dpuf
Australia: Đội tuyển Australia: Nhảy vào lịch sử theo kiểu chúng tôi!
Bỉ: Chờ đợi điều không thể!
Bosnia: Các chú rồng trong tim, các chú rồng trên sân!
Brazil: Hãy dũng cảm! Lần thứ 6 đang tới!
Cameroon: Sư tử vẫn mãi là Sư tử!
Chile: Chi Chi Chi!, Le Le Le! Tiến lên Chile!
Colombia: Cả quốc gia đến đây, chứ không chỉ là một đội bóng!
Costa Rica: Đam mê của tôi là bóng đá, sức mạnh của tôi là người dân của tôi, niềm tự hào của tôi là Costa Rica.
Croatia: Với lửa trong tim chúng ta, tất cả chúng ta là một vì Croatia!
Ecuador: Một cam kết, một đam mê, chỉ một trái tim, nó dành cho bạn – Ecuador!
Anh: Giấc mơ của đội bóng, nhịp đập của hàng triệu con tim!
Pháp: Người Pháp không thể nói không!
Đức: Một quốc gia, một đội tuyển, một giấc mơ!
Ghana: Những ngôi sao đen: Ở đây để tỏa sáng Brazil!
Hy Lạp: Những người anh hùng thi đấu như tinh thần người Hy Lạp!
Honduras: Chúng ta là một đất nước, một quốc gia, 5 sao trên trái tim!
Iran: Vinh danh Ba Tư!
Italia: Hãy tô lên World Cup giấc mơ Thiên thanh!
Bờ Biển Ngà: Bầy voi hướng về Brazil!
Nhật Bản: Tinh thần võ sĩ đạo, đến lúc chiến đấu!
Hàn Quốc: Hãy tận hưởng nó, đoàn quân Đỏ!
Mexico: Luôn đoàn kết, luôn là Aztecas!
Hà Lan: Những người đàn ông đích thực mặc áo màu cam
Nigeria: Chỉ khi đoàn kết, chúng ta mới có thể chiến thắng!
Bồ Đào Nha: Quá khứ là lịch sử, tương lai là chiến thắng!
Nga: Không ai có thể bắt kịp chúng ta!
Tây Ban Nha: Trong trái tim của chúng ta, đam mê của nhà vô địch!
 Thuỵ Sĩ: Điểm dừng cuối: 13/7/2014 Maracana!
Uruguay: Ba triệu giấc mơ… Tiến lên Uruguay!
Mỹ: Tập thể thống nhất, đam mê dẫn lối!

Trần Chân/ VTV Online

- See more at: http://vtv.vn/World-Cup-2014/32-thanh-vien-va-nhung-slogan-doc-dao-tai-World-Cup-2014/118449.vtv#sthash.bnsUNCdz.dpuf

No comments:

Post a Comment